Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Ẩm Thực Top 10 quán hải sản ngon ở Hà Nội

Top 10 quán hải sản ngon ở Hà Nội

Quán hải sản ngon ở Hà Nội luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc gia định hoặc họp mặt bạn bè. Tuy nhiên, với một thị trường “vàng thau lẫn lộn như hiện nay”, bạn rất khó để chọn được một địa chỉ vừa chất lượng lại vừa phải chăng về giá cả. Để giúp bạn trong vấn đề này, Toplist Hà Nội đã tìm hiểu và chọn ra 10 quán tiêu biểu nhất, hãy cùng tham khảo nhé!

1. Hải Sản Tomato – Quán hải sản ngon ở Hà Nội

Hải Sản Tomato là một chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản từ bình dân cho đến cao cấp. Ưu điểm mà các thực khách yêu thích nhất ở đấy chính là chất lượng món ăn và một thực đơn rất phong phú đa dạng.

Quán hải sản ngon ở Hà Nội 1
Hải sản hấp dẫn tại nhà hàng Tomato

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc từ các loại hải sản như: cua; bạch tuộc; tôm; sò; bào ngư; hàu; cá tầm; cá bơn; cá hồi… Phần lớn chúng đều được các đầu bếp tài năng chế biến theo phong cách của ẩm thực Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó, cũng có một số món kết hợp ẩm thực Việt Nam với ẩm thực của nhiều nước khác. Điều này giúp cho thực khách thưởng thức nhiều hương vị độc đáo hơn.

Thông tin liên hệ:
Ad:
CS1: 33 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 82 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá tham khảo: từ 200.000 – 250.000 đ/người

2. Tadifar – Quán hải sản ngon ở Hà Nội

Với những ai đam mê món lẩu nướng hải sản, Tadifar sẽ là một địa điểm lý tưởng cho cuộc hẹn cuối tuần này đấy.

Nơi đây sở hữu một thực đơn ấn tượng với hơn 30 món hải sản được chế biến với nhiều phương pháp độc đáo. Kết hợp với đó là nguồn nguyên liệu tương sống nên có thể tạo ra những hương vị mới lạ mà chỉ có ở đây bạn mới cảm nhận được.

Những món ăn ngon của quán Tadifar
Những món ăn ngon của quán Tadifar

Một số món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây như: Hàu nướng mỡ hành béo ngậy hay nướng phô mai thơm lừng; Mực trứng chiên; Bề bề sốt; Ngao hoa hấp cải ngọt mực chiên lá lốt; tôm sú nướng; bề bề rang muối; nộm sứa… Nghe thôi cũng thấy hấp dẫn rồi phải không nào!

Thông tin liên hệ:
Ad: Số 652 Đường Láng,Q. Đống Đa, Hà Nội
Giá tham khảo: trung bình từ 150.000 – 250.000 đ/người

3. Hải Sản Sầm Sơn

Là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội, Hải Sản Sầm Sơn gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đa dạng và hương vị của các món ăn hải sản nơi đây.

Quán hải sản ngon ở Hà Nội 2
Không gian của quán hải sản Sầm Sơn

Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng với vố số món ăn ngon như : Mực hấp; Lẩu Hải Sản; Hàu gỏi; Ốc Hương nướng; Tôm sú chiên Trà xanh; Sò huyết cháy tỏi; Tôm sú bỏ lò Phomai; Hai Cùi nướng mỡ hành; Miến tôm tay cầm;… tất cả có hương vị đậm đà nhưng vẫn giữa vị tươi ngọt đặc trưng của hải sản tự nhiên.

Bên cạnh đó, không gian ở đây cũng vô cùng rộng rãi, trang trí theo phong cách hiện đại rất nhẹ nhàng và tinh tế. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn tổ chức các buổi tiệc cùng người thân và bạn bè.

Thông tin liên hệ:
Ad: Số 77 Cầu Đất, P Chương Dương, Q Hoàn Kiếm.
Giá tham khảo: trung bình từ 250.000 – 350.000 đ/người

4. My Way Seafood – Quán hải sản ngon ở Hà Nội

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, My Way Seafood là một trong những nhà hàng hải sản có tiếng ở Hà Nội.

Nguồn hải sản của nơi này rất tươi sống và sạch sẽ
Nguồn hải sản của nơi này rất tươi sống và sạch sẽ

Tại đây, bạn sẽ bị choáng ngợp với hàng loạt các món ăn hải sản phong phú về nguyên liệu và đa dạng về cách chế biến. Một số món ăn sẽ được nấu theo phong cách ẩm thực của Việt Nam như ngao nấu; tổ yến; tôm sú… Còn một số khác lại giao thoa với các nền ẩm thực nước khác. Đặc biệt là các hải sản cao cấp như bào ngư; tu hài; cá hồi,..

Mọi thứ ở đây tuy chưa đến mức hoàn hảo đối với một số người, nhưng nó đủ để khiến bao nhiêu thực khách mê mẩn và hài lòng khi thưởng thức.

Thông tin liên hệ:
Ad: Số 1 Ngõ 165 Hoàng Ngân, Q. Cầu Giấy.
Giá tham khảo: từ 350.000 – 500.000 đ/người

5. Chef Dzung – Quán hải sản ngon ở Hà Nội

Nhà hàng Chef Dzung sẽ thỏa mãn được niềm đam mê hải sản của các thực khách với mô hình buffet hoành tráng.

Quán hải sản ngon ở Hà Nội - 3
Một bàn ăn đầy các món hải sản nướng tại Chef Dzung

Ở nhà hàng này, các loại hải sản đều được nhập mới liên tục để đảm bảo độ tươi ngon cho món ăn. Ngoài ra, Chef Dzung còn xây dựng riêng một hệ thống bể chứa để nuôi sống các loại hải sản yêu cầu chế biến sống như bề bề, tôm, cá…

Với menu hơn 200 món ăn khách nhau, bạn sẽ như bước đến một thiên đường hải sản tại nơi đây. Đó cũng chính mà rất nhiều thực khách đã lựa chọn hà hàng này là điểm đến mỗi khi có tiệc quan trọng.

Thông tin liên hệ:
Ad: Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa.
Giá trung bình: 350.000 – 400.000 đ/người

6. Hải Sản Biển Đông

Được mệnh danh là thương hiệu hải sản tươi sống uy tín bậc nhất ở Hà Nội, chuỗi nhà hàng Hải Sản Biển Đông hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho thực khách đến đây.

Bể chứa các loại hải sản sống tại nhà hàng Hải Sản Biển Đông
Bể chứa các loại hải sản sống tại nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Nhà hàng này ghi điểm mạnh mạnh Trong lòng thực khách với một thực đơn kỳ phong phú & hấp dẫn. Tất cả đều được chế biến từ các loại hải sản tươi sống  nhập từ các vùng biển lớn như Nha Trang; Vũng Tàu; Phú Quốc; Quảng Ninh…

Mỗi một món ăn đều mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng cao, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra chúng còn được trình bày vô cùng bắt mắt khiến ai nhưng cũng muốn thưởng thức ngay.

Thông tin liên hệ:
Ad: nhà hàng này có đế 6 cơ sở tại: Đường Láng, Trần Thái Tông, Minh Khai, Long Biên, Trần Quốc Toản, Nguyễn Trãi
Giá tham khảo: từ 250.000 – 300.000 đ/người

7. Thế Giới Hải Sản – Quán hải sản ngon ở Hà Nội

Trong các quán ăn hải sản ngon thì Thế Giới Hải Sản lại nổi lên như một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ của mảng ẩm thực này.

Quán hải sản ngon ở Hà Nội 4
Quán Thế Giới Hải Sản tại Mễ Trì

Nơi đây cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng phải nói là “ưu việt”. Tất cả chúng để được đưa về trực tiếp từ những vùng biển lớn của nước ta nên rất tươi và sạch. Thậm chí một số loại còn được thả sống ngày trong các bể kính như: cua, ghẹ, tôm hùm, bào ngư, cá tầm,… để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, nhà hàng sở hữu những đầu bếp có trên 20 năm kinh nghiệm nên có thể chế biến đang dạng các hương vị mà đến khách hàng khó tính nhất cũng phải “gật đầu khen ngon”

Thông tin liên hệ:

Ad: 5 cơ sở tại đường Vũ Trọng Khánh, Thái Thịnh, Mễ Trì, Trần Hưng Đạo, Đào Tấn.

Giá tham khảo: từ 400.000 – 450.000 đ/người

8. Nhà hàng Phố Biển – Quán hải sản ngon ở Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm một quá hải sản ngon rẻ ở Hà Nội thì đây chính là cái tên mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn.

Không gian ám cúng của nhà hàng Phố Biển
Không gian ám cúng của nhà hàng Phố Biển

Thực đơn ở đây vô cùng phong phú từ các món ăn sang trọng cho đến bình dân, đều được đầu bếp nơi đây chế biến tận tình và chu đáo. Ngoài các món hải sản quen thuộc như tôm, cua, cá, mực… thì quán hải sản ở Hà Nội này lại nổi tiếng với các loại ốc như ốc từ ốc hương, ốc đá, ốc vặn,… vô cùng tươi ngon.

Đặc biệt, thưởng thức ẩm thực ở đây rất hợp túi tiền. Bạn muốn bình dân hay cao cấp đều có mà giá cũng chỉ dao động từ 150.000 – 500.000 vnd. Quả thật là một điều tuyệt vời, còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng trải nghiệm chất lượng của quán ăn này nhé!

Thông tin liên hệ:
Ad: 94 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu giấy, Hà Nội
Giá tham khảo: từ 150.000 – 500.000/món

9. Hải Sản Cua Bay

Đây là nhà hàng chuyên cung cấp chuyên cung cấp cua Cà Mau các loại hải sản chính hiệu tại khu vực thủ đô Hà Nội.

Quán hải sản ngon ở Hà Nội - 5
Món cua hấp trông rất hấp dẫn tại quán Hải Sản Cua Bay.

Đến đây, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các đầu bếp chế biến nhiều món ăn ngay tại bàn vô cùng hấp dẫn. Cũng chính nhờ yếu tố này, mà quán hải sản ở Hà Nội này ghi điểm trong mắt khách hàng bởi nguyên liệu tươi và vô cùng sạch sẽ.

Đến đây, bạn không nên bỏ qua một số món được nhiều người lựa chọn như: gỏi tôm tươi sống; cua hấp; Tôm hùm tre sốt phô mai.. Gia vị và hải sản được quyện vào nhau vô cùng kích thích vị giác.

Thông tin liên hệ:

Ad:  2A ngõ 44 Đỗ Quang, quận Cầu Giấy, Hà Nội

10. Quán Hải Sản Cát Bà

Và cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là nhà hàng Hải Sản Cát Bà.

Nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội 6
Con mực nướng dày thịt được phục vụ tại quá Hải Sản Các Bà

Cũng giống như cái tên của nó, các món hải sản nơi đây mang đậm chất biển khơi của vùng Cát Bà. Hải sản ở đây đều được nhập về trong ngày nên còn rất tươi, khi chế biến giữ được vị ngọt, béo và thơm của thịt, đặc biệt là những món cua và mực.

Hơn thế nữa, không gian nơi đây quá rộng rãi nhưng lại gây ấn tượng với thực khách bởi cách trang trí độc đáo giống như vinh hải sản vô cùng thoải mái.

Thông tin liên hệ:
Ad: Ngã tư Nguyễn Văn Huyên – Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Giá tham khảo: từ 400.000 – 500.000 đồng/người.

Kết

Như vậy là chúng ta cũng đã khám phá hết 10 nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội rồi. Chắc hẳn, qua bạn viết này, bạn cũng đã lựa chọn được cho mình một địa điểm phù hợp phải không nào. Nếu muốn biết thêm bất cứ thông gì gì nữa, hãy bình luận ngay bên dưới cho chúng tôi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

ĐỌC NHIỀU NHẤT