Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Ẩm Thực Top 8 quán cafe đêm Hà Nội dành cho ai muốn "overnight"

Top 8 quán cafe đêm Hà Nội dành cho ai muốn “overnight”

Cafe đêm Hà Nội là chốn quen thuộc dành cho những “trái tim không ngủ”. Nếu bạn thích tận hưởng không khí đêm khuya trên con phố vắng nhưng chưa biết điạ điểm dừng chân nào? Hay chỉ đơn giản là muốn tìm một quán cafe mở muộn Hà Nội nào đó để có thể trút bầu tâm sự cùng bạn bè. Thì danh sách các quán cafe mở đêm ở Hà Nội chính là dành cho bạn.

1. Xofa Café & Bistro – Cafe đêm Hà Nội

Xofa là quán cafe được thiết kế theo phong cách Châu Âu độc đáo. Ngay từ cửa quán, khi bước vào bạn sẽ cảm thấy mình như đang ở một ngôi biệt thự cổ kiểu Pháp. Không gian quán được trang trí rất tỉ mỉ, giá gỗ đựng đầy cuộn len đủ sắc màu. Cầu thang quán được lát bằng gạch bông rực rỡ và những chiếc gối họa tiết thổ cẩm tạo nên nét đặc trưng cho quán.

Xofa là quán cafe đêm Hà Nội phong cách Châu Âu
Xofa là quán cafe đêm Hà Nội phong cách Châu Âu

Quán mở 24/24 nên bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác tự nhiên như đang ở trong chính căn nhà của mình, chán chán thì lấy sách báo của quán ra đọc, thậm chí cũng có thể lấy gối ra ngủ vài tiếng. Vì thế nên đây là quán cà phê đêm Hà Nội quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Không chỉ có thức uống ngon lành, ở Xofa còn có bán những món ăn nhẹ để phục vụ khách.

Thông tin liên hệ:
Add: 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm.
Giá tham khảo: 30.000 – 350.000 VND.

2. Aroi Dessert Café – Quán cafe mở đêm ở Hà Nội

Aroi Dessert Café là quán cafe nằm trong khu vực phố cổ. Đây được biết đến là thương hiệu trà và đồ ăn vặt Thái quen thuộc với giới trẻ. Ban đầu, Aroi chỉ là một cửa hàng nhỏ ở Hàng Đậu. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng hiện nay Aroi có rất nhiều chi nhánh và cửa hàng nhượng quyền ở các tỉnh.

Aroi là quán cafe đêm Hà Nội có thực đơn vô cùng phong phú. Tất cả nguyên liệu đều lấy từ nguồn tốt nhất nên luôn đảm bảo được chất lượng. Các loại bánh ngọt của quán có vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải chứ không ngọt gắt. Dù thức uống hay bánh ngọt quán đều bày biện vô cùng đẹp mắt vì vậy thực khách đến đây rất hài lòng.

Aroi Dessert là thương hiệu cafe và đồ ăn vặt Thái
Aroi Dessert là thương hiệu cafe và đồ ăn vặt Thái

Aroi luôn mang đến không khí trẻ trung, năng động nên dù ban ngày hay nửa đêm quán vẫn luôn tấp nập các bạn trẻ. Vì đây là quán cafe mở đêm ở Hà Nội nên bạn có thể yêm tâm vui chơi cùng bạn bè mà không cần phải lăn tăn về thời gian nhé.

Thông tin liên hệ:
Add:
9 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm.
Giá tham khảo: 35.000 – 100.000 VND.

3. Cà Phê Chợ – Cafe đêm Hà Nội

Một quán cà phê mang phong cách xưa cũ khiến ai đi vào cũng sẽ cảm tưởng bản thân như đang trở về thời kỳ bao cấp. Đó chính là Chợ, nghe cái tên thôi đã thấy sự đơn giản mộc mạc ẩn chứa trong đó.

Những mảng tường, tivi hay kệ gỗ cũ tạo nên cảm giác cổ xưa, bình dị đến lạ thường. Thực đơn ở Cà phê Chợ đều là những đồ uống đơn giản nhưng vô cùng chất lượng. Có các món như: sinh tố bơ, bạc xỉu cốt dừa, nâu đá, cà phê sữa,…Ngoài ra để phục vụ khách hàng quán còn bán các loại cà phê Ý.

Cà phê Chợ mang phong cách thời kì bao cấp mộc mạc
Cà phê Chợ mang phong cách thời kì bao cấp mộc mạc

Khung cảnh quán mang vẻ bình yên rất thích hợp với những người đơn giản, muốn tìm sự an tĩnh. Tuy quán có rất đông thực khách ghé thăm, nhưng ai cũng biết ý luôn giữ im lặng. Vì thế nếu bạn muốn tìm một khoảng lặng cho riêng thì đây là quán cafe mở muộn Hà Nội dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:
Add:
46 Ngõ Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm.
Giá tham khảo:
25.000 – 60.000 VND.

4. Ấy Cafe & Louge – Cafe mở muộn Hà Nội

Sau một ngày dài mệt mỏi với công việc hay họ tập, bạn muốn tìm một quán cafe đêm Hà Nội có nhạc sống để giải tỏa stress. Thì đến với Ấy Cafe sẽ giúp bạn quên đi những căng thẳng đó. Quán theo phong cách bar và pub kiểu nhỏ nên không gian thiết kế rất trẻ trung, năng động.

Mỗi tối quán đều có chương trình ca hát live nên nếu bạn muốn có thể đăng kí để thể hiện tài năng. Thức uống của quán thì vô cùng đa dạng từ nước ép hoa quả cho đến các loại đồ uống có cồn. Mỗi loại đồ uống ở đây được pha theo công thức riêng nên rất lạ miệng, không nơi nào có thể giống được.

Ấy là thương hiệu cafe đêm Hà Nội có nhạc sống
Ấy là thương hiệu cafe đêm Hà Nội có nhạc sống

Một điểm cộng ở đây là nhân viên rất tận tình. Giá cả có thể nhỉnh hơn ở nơi khác nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng quán cà phê đêm Hà Nội này nhé.

Thông tin liên hệ:
Add: 63 Hàng Bún, Quán Thánh, Ba Đình.
Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 VND.

5. Winston Cafemart – Cafe đêm Hà Nội

Xem các phim Hàn Quốc bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được các quán cafe kết hợp siêu thị tiện lợi mở 24/24. Winston chính là quán cafe mở đêm Hà Nội hoạt động theo phương thức như vậy.

Winston Cafemart gồm có 2 tầng. Tầng 1 là siêu thị tiện lợi có bán đủ tất cả những thứ bạn cần. Tầng 2 chính là khu vực dành cho cafe mở xuyên đêm. Không gian tầng 2 được thiết kế rất sành điệu, mang đến cảm giác sảng khoái. Thực đơn ở đây có đủ các món từ trà, trà sữa, smoothie hay nước ép. Đối với các cú đêm thì mì ăn liền chính là “chân ái”. Ở Winston Cafemart bạn có thể được phục vụ mì tận nơi.

Winston cafemart kết hợp quán cafe và siêu thị tiện lợi
Winston cafemart kết hợp quán cafe và siêu thị tiện lợi

Đối với những người thích la cà, tám chuyện với bạn bè xuyên đêm thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đói bụng bạn cũng có thể xuống tầng mua thức ăn, quả thật là tiện lợi!

Thông tin liên hệ:
Add:
92 Lạc Trung, Thanh Lương, Hai Bà Trưng.
Giá tham khảo:
30.000đ – 50.000 VND.

6. Mayfair Lounge – Quán cafe mở đêm ở Hà Nội

Mayfair là quán cafe đêm Hà Nội có cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời rất rộng rãi, thoáng đãng. Phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè đông người.

Vào ban đêm, ở Mayfair luôn tấp nập khách. Dường như đối với người dân Hà thành, Mayfair đã trở thành điểm đến quen thuộc mỗi khi đêm xuống.

Mayfair là cafe đêm Hà Nội có không gian trong và ngoài
Mayfair là cafe đêm Hà Nội có không gian trong và ngoài

Không như những quán khác để ảnh quảng cáo một đằng, thức uống bưng ra lại một nẻo. Ở đây, hình như nào thì sản phẩm bạn nhận được sẽ y như vậy. Có lẽ vì thế mà Mayfair đã có được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Nếu bạn muốn tìm một quán cafe mở muộn Hà Nội thì đừng bỏ qua Mayfair nhé.

Thông tin liên hệ:
Add:
2 Nguyễn Xí , Q. Hoàn Kiếm.
Giá tham khảo:
28.000 – 70.000 VND.

7. Puku Cafe & Sports Bar – Cafe đêm Hà Nội

Puku là quán cà phê đêm Hà Nội được thiết kế theo màu sắc văn hóa Việt Nam. Không gian nhã nhặn, bình yên sẽ khiến bạn cảm giác đây chính là sự thanh lịch của con người Hà Nội.

Tầng 1 được trang trí tỉ mỉ với những bức tranh vẽ màu sắc, tầng 2 thiết kế các ô cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Ngồi tầng 1 hay tầng 2 bạn cũng sẽ đều thấy những cây xanh được trang trí khắp nơi tạo sự trong lành, tươi mát.

Không gian ở Puku tạo cảm giác rất thanh lịch
Không gian ở Puku tạo cảm giác rất thanh lịch

Không chỉ là khách bản địa, Puku cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các thực khách nước ngoài. Ngoài các loại đồ uống, ở đây còn phục vụ thêm các món ăn nhẹ như bánh kẹp, salad, burger,…Vì thế dù thức đêm bạn cũng không lo bị đói.

Thông tin liên hệ:
Add:
16 – 18 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm.
Giá tham khảo:
50.000 – 220.000 VND.

8. Cộng Cà Phê – Cafe mở muộn Hà Nội

Cộng cà phê là thương hiệu rất quen thuộc không chỉ với người dân Hà Nội mà còn với người dân Việt Nam. Ở Hà Nội, Cộng Cà phê có một chuỗi cửa hàng mở 24/24. Quán có không gian rộng rãi và được trang trí bằng các vật dụng quen thuộc từ thời bao cấp. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang trở về tuổi thơ.

Đặc biệt hơn, Cộng được đặt ở vị trí địa lý rất tốt, từ đây có thể thỏa sức ngắm cảnh Hà Nội phố cổ khi về đêm. Vậy nên nếu muốn tìm một quán cafe mở đêm ở Hà Nội thì hãy đến Cộng. Thức uống ở đây đều là cơ bản, nhưng ngon nhất thì phải kể đến các món cafe. Món “best seller” của Cộng thì chắc hẳn ai cũng biết đó chính là Cà phê cốt dừa. Hương vị đậm đà của cà phê hòa quyện cùng vị thơm béo của cốt dừa tạo nên một thức uống vô cùng ngon lành.

Đến Cộng bạn sẽ cảm giác như trở về thời bao cấp
Đến Cộng bạn sẽ cảm giác như trở về thời bao cấp

Đây chính là nơi lý tưởng dành cho những bạn thích “overnight” tâm sự cùng bạn bè. Vậy nên nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để vừa uống ly cà phê thơm ngon vừa ngắm Hà Nội khi về đêm nhé.

Thông tin liên hệ:
Add: 68 Quán Sứ, Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm.
Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 VND.

Kết

Bạn là người thích ngắm nhìn Hà Nội vào những đêm se lạnh và tìm kiếm sự bình yên, vậy thì có thể tham khảo ngay các địa chỉ quán cafe đêm Hà Nội ở trên nhé. Nếu bạn biết thêm những quán cafe mở muộn Hà Nội nào hãy giới thiệu cho chúng mình biết nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

ĐỌC NHIỀU NHẤT