Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Ẩm Thực Top 15 nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội ngon nức tiếng

Top 15 nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội ngon nức tiếng

Số lượng nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội chắc chắn sẽ làm bạn phải bất ngờ. Với một khu vực rộng lớn như nơi này thì chắc chắn có không ít địa điểm ăn uống chất lượng cho dân sành ăn. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng chúng mình khám phá 20 nhà hàng ngon quận Đống Đa ngay sau đây nào.

Tóm Tắt Nội Dung

1. GRille6 – Nhà hàng quận Đống Đa sang trọng

GRille6 là một nhà hàng chuyên về các món ăn của Châu Âu, đặc biệt là Beef steak (bò bít tế). Nhà hàng này không chỉ có món ăn ngon, đa dạng, hương vị đúng chuẩn mà còn sở hữu một không gian vô cùng sang trọng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu mang đến cảm giác ấm cúng và lãng mạn cho thực khách. Nhà hàng này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một buổi hẹn hò lứa đôi.

Nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội 1
Nhà hàng GRille6

Thông tin liên hệ:
Add: 106 Hao Nam kéo dài, quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT:  024 6290 1717

2. Chai Talay – nhà hàng quận Đống Đa chuyên món Thái

Nếu bạn là người yêu thích hương vị của món ăn Thái thì Chai Talay sẽ là một nhà hàng quận Đống Đa mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng này chuyên phục vụ các món đậm chất đường phố BangKok đặc biệt là lẩu Thái. Món ăn ở đây giữ đúng hương vị của ẩm thực Thái, nguyên liệu tươi ngon. Thêm vào đó là một không gian cực kỳ hiện đại, thoáng máng. Tất cả điều này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.

Nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội 2
Nhà hàng Chai Talay

Thông tin liên hệ:
Add: 474 Xô, Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT:  096 249 06 02

3. Sumo BBQ – Nhà hàng ngon quận đống Đa

Nói đến thưởng thức ẩm thực chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua các món nướng phải không nào. Sumo BBQ nổi tiếng là một chuỗi các nhà hàng buffet nướng và lẩu thơm ngon bật nhất tại TPHCM. Đến đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực với nhiều món ăn đặc sắc. Bên cạnh đồ nướng và lẩu thì nhà hàng quận Đống Đa này còn có sashimi tươi ngon, bạn đừng bỏ qua nhé!

Nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội 3
Tiệc nướng tại Sumo BBQ

Thông tin liên hệ:
Add: 10 Ngõ 82, Phố Phố Chua Lang – Quận Đống Đa – Hà Nội
Website: sumoyakiniku.com.vn

4. Daruma – nhà hàng quận Đống Đa, Hà Nội ngon

Nhà hàng quận Đống Đa Daruma sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thú vị với tinh thần thân thiện, gần gũi. Thực đơn ở đây có khá là nhiều món trong đó đặc sắc nhất có lẽ là Buffet Lẩu mang đậm văn hóa của xứ sở hoa anh đào các món Sushi, Sashimi tươi ngon bổ dưỡng và cả các set mỳ, cơm đa dạng nữa. Món ăn được chế biến tính tế, trình bày đẹp mắt và cực chuẩn vị. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng với nơi này.

Nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội 4
Nhà hàng Daruma

Thông tin liên hệ:
Add: Số 118 – K1 Giang Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0247 300 7331

5. Phương Nam – Nhà hàng khu vực Đống Đa có tiếng

Ẩm thực Việt Nam có rất nhiều sự khác biệt giữa các vùng miền. Do đó, được thưởng thức những món ăn dân dã miền nam ngay tại Hà Nội thì quả thật là tuyệt vời phải không nào các bạn. Nhà hàng Phương Nam sở hữu một thực đơn 100 món ăn, đậm chất miền Nam Bộ. Nhà hàng Phương Nam chắc chắn sẽ chinh phục được vị giác của thực khách chỉ sau 1 lần thử.

Nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội 5
Lẩu tại nhà hàng Phương Nam

Thông tin liên hệ:
Add: 2 Ngo 69 Chua Lang, quận Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: Trưa: 11h30 – 14h00 – Tối: 17h30 – 21h00

6. Le Monde Steak – Nhà hàng quận Đống Đa, Hà Nội chất lượng

Thêm một nhà hàng quận Đống Đa chuyên về các món Âu cực ngon dành cho bạn nữa chính là Le Monde Steak. Nhà hàng có lối kiến trúc mang đậm phong cách của những tòa nhà Pháp cổ điển. Không gian có sự hoà quyện giữa ánh sáng và âm thành tạo nên một không khí cực kỳ lãng mạn. Với sức chứa hơn 250 người cùng lúc bạn hoàn toàn có thể đặt tiệc gia đình, công ty hay hội hợp bạn bè ở đây.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 25 Hoàng Cầu (đoạn gần O Cho Dua), quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 1900 633 640

7. King Mushroom – Nhà hàng quận Đống Đa cực chất

Nhà hàng King Mushroom gây ấn tượng đặc biệt với một bữa tịch đặc sắc hơn 30 món ăn được làm từ nấm. Từ lâu, nấm được xem là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, được sử dụng khá phổ biến trong các bữa ăn thường ngày. Nhưng khi đến đây, bạn sẽ được khám phá những món ăn mới lạ chế biến từ nguyên liệu quen thuộc này. Hương vị món ăn độc đáo, thơm ngon đi kèm cùng một không gian hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ làm bạn khó quên.

Nhà hàng quận Đống Đa Hà Nội 6
King Mushroom

Thông tin liên hệ:
Add: 43 Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 088.688.6826 – 0344.251.034

8. Khao Lao – nhà hàng ngon quận Đống Đa

Nhà hàng Khao Lao lại là một sự lựa chọn khác biệt cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Lào. Nhà hàng được xây dựng với lối Kiến trúc mang đậm nét văn hóa Lào có cảm giác ấm cúng. Ngoài ra, khi đến đây bạn còn được khám phá một thực đơn phong phú với cả trăm món ngon được chế biến theo hương vị bản địa với nguồn nguyên liệu tươi ngon và đậm đà bản sắc văn hóa địa phương

Thông tin liên hệ:
Add: Trung tâm Vincom 2B Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 1900 234546

9. Cowboy Jack – nhà hàng quận Đống Đa cao cấp

Cowboy Jack’s – Authentic American Dining là chuỗi nhà hàng đậm chất Mỹ. Nơi đây sở hữu không gian với phong cách hiện đại và gần gũi. Tại nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt, hiếm có khó tìm như Chicago Pizza Nhân Nhồi với 8 hương vị, Bít tết bò Úc và cả Sườn nướng Jumbo. Nếu bạn là người thích khám phá ẩm thực và văn hóa Mỹ thì Cowboy Jack’s là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn cho bạn.

Thực đơn của nhà hàng Cowboy Jack
Thực đơn của nhà hàng Cowboy Jack

Thông tin liên hệ:
Add: 229 Tây Sơn, quận Đống Đa, Hà Nội

10. Lẩu nấm Gia Khánh – Nhà hàng khu vực Đống Đa được yêu thích

Thương hiệu Lẩu Nấm Gia Khánh ra đời từ năm 2008, đến nay, nơi này đã có hơn 14 năm hoạt động và phát triển. Cho đến hiện tại, Lẩu Nấm Gia Khánh vẫn luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng và dần khẳng định được vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.

Nhà hàng này sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên tươi sạch. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế từ hương vị cho đến cách trình bày. Ngoài ra nhà hàng quận Đống Đa này còn luôn tìm kiếm sự thay đổi để tạo cảm giác mới lạ cho thực khách của mình.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 28 Tây Sơn, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 02435332888

11. Vịt quay nướng Tô Thị – Nhà hàng quận Đống Đa thơm ngon

Vịt quay nướng  Tô Thị cũng là một trong những nhà hàng ngon quận Đống Đa mà bạn nên thử. Nơi đây nổi tiếng với với món vịt nướng gia truyền Lạng Sơn. Vit được tẩm ướp gia vị đậm đà măng hơi thở của núi rừng Việt Bắc, cho hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhà hàng này còn có nhiều món ăn làm từ vịt khác như: lẩu vịt, gỏi vịt Sài Gòn, cơm với nước cốt dừa,… bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Vịt quay nướng Tô Thị
Vịt quay nướng Tô Thị

Thông tin liên hệ:
Add: 310 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 097 120 38 03

12. GoGi – Nhà hàng khu vực quận Đống Đa ngon miệng

Gogi là một thương hiệu lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được văn hóa và không khí các quán nướng tại Seoul. Các laoij thịt nướng cao cấp như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi đều có thể tìm thấy ở nơi này. Thịt được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng của Hàn Quốc mang lại những hương vị mới lạ. Đặc biệt bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi , lẩu… nữa đấy.

Thông tin liên hệ:
Add: B4 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0247 301 8898

13. Sushi Kei – Nhà hàng quận Đống Đa siêu ngon

Sushi Kei là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật Bản. Điểm nhấn tại nhà hàng này chính là các loại sashimi và sushi tươi ngon, tự nhiên.sashimi được cắt lát tinh tế với kỹ thuật cao nên luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc. Còn sushi thì lại cân đối được hương vị giữa các gia vị đơn giản và vị ngọt tự nhiên của thí cá tươi. Tất cả món ăn đều sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất. Thịt hải sản mềm mọng đậm vị ngọt tươi vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những tinh hoa nhất của đại dương trong bàn tiệc nơi đây.

Nhà hàng Sushi Kei
Nhà hàng Sushi Kei

Thông tin liên hệ:
Add: Tòa nhà M3 – M4, số 91 Nguyễn Chí Thành, quận Đống Đa, Hà Nội

14. Food house – Nhà hàng quận Đống đa bạn không nên bỏ qua

Food house là nhà hàng chuyên phục vụ các món Việt và Thái. Nhà hàng sở hữu một thực đơn đa dạng các món ăn như:  Buffet Lẩu Trên Đĩa Bay, Lẩu Ếch Hoả Diệm Sơn, Lẩu Thái 9 Tầng Mây, Sườn tảng sốt Lava, Bò nướng sốt xí muội…Bên cạnh đó, không gian hiện đại, trẻ trung có chỗ để xe máy và ô tô mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho các khách hàng khi đến đây.

Thông tin liên hệ:
Add: 85 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đ/người

15. Bò Tơ Quán Mộc – Nhà hàng chuyên các món bò chất lượng

Bò Tơ Quán Mộc là mộ nhà hàng mang đậm phong cách phố Xưa Hà Nội. Một điểm đến nhuốm đậm màu thời gian, mang chút bình yên cho thực khách . Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc gặp mặt gia đình hay hội họp cùng bạn bè.

Các món ăn ở đây được chế biến từ bò tơ tươi ngon, ngọt mềm. Một số món đặc sắc ma bạn nên thử như: Bò tơ xông hơi, bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ nhúng lẩu, bê chao Mộc Châu, bò nướng tảng, dồi bò chiên… Đến với Bò Tơ Quán Mộc chắc chắn sẽ có những phút giây thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cùng người thân và bạn bè.

Bò Tơ Quán Mộc
Bò Tơ Quán Mộc

Thông tin liên hệ:

Add:

CS1: 102 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 094.195.8899
CS6:  47 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 094 296 3355
Website: botoquanmoc.com

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng nhau khám phá hết 15 nhà hàng quận Đống Đa có tiếng nhất hiện nay rồi. Hãy tận hưởng những giây phút ấm cúng bên gia đình hay bạn bạn ở những nơi này nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

ĐỌC NHIỀU NHẤT