TOP 5 QUÁN LẨU 1 NGƯỜI TẠI HÀ NỘI NGON RẺ NHẤT

TOP 5 QUÁN LẨU 1 NGƯỜI TẠI HÀ NỘI NGON RẺ NHẤT

Có rất nhiều người lúc nào cũng chỉ thích đi ăn một mình. Muốn đi ăn lẩu nhưng chưa có ai đi cùng. Nếu vậy, mọi người hãy lưu ngay những quán lẩu 1 người ở Hà Nội mà Toplist Hà Nội gợi ý cho bạn dưới đây nhé!

1. KinKin Hotpot

Lẩu 1 người - KinKin Hotpot

Lẩu 1 người KinKin là một trong những địa chỉ khá quen thuộc đối với hội FA. Ở đây có rất nhiều loại nước dùng khác nhau, từ lẩu Thái đến lẩu hải sản, lẩu ếch… Do mỗi người một nồi nên nếu đi 2,3 người một bàn, bạn có thể thử vị nhiều loại nước khác nhau.

Dù là loại nào cũng đều rất dễ ăn, không bị nhanh ngán. Topping ở đây được đánh giá khá cơ bản, bao gồm ba chỉ bò mì, rau, nấm, ngô, váng đậu và một gói mì. Bếp là dạng mini, không dùng cồn nên không gây mùi khó chịu.

Địa chỉ: 1138 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình

2. Salut Deli & Juice Bar

Lẩu 1 người - Salut Deli & Juice Bar

Nhắc đến những quán lẩu một người, không thể không nhắc đến Salut Deli & Juice Bar. Đây cũng là một trong những địa chỉ từng ‎”làm mưa làm gió” trên mạng xã hội khi có trào lưu ăn lẩu một mình. Hầu như lúc nào quán cũng đông đúc người ra vào.

Nếu đi một mình, bạn sẽ được phục vụ suất lẻ, bao gồm nồi nước dùng, kèm đậu miếng, ngao, nấm, thịt bò, thịt lợn, rau bắp cải, tôm tươi, ngô ngọt, 1 cuộn mỳ, cà rốt hoa, cà chua trang trí.

Ngoài ra, Salut Deli & Juice Bar còn có nướng, đa dạng món ăn kèm và được đánh giá cao nhất là các loại nước uống bắt mắt, lạ miệng.

Địa chỉ: 5 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Chuối Nướng Lụi

Lẩu 1 người - Chuối Nướng Lụi

Tuy hoạt động theo mô hình buffet 139 nghìn đồng/người. Thế nhưng nếu muốn, hội FA khi đến quán có thể gọi riêng một nồi chỉ từ 49 nghìn đồng. Điểm cộng đó là quán khá sạch sẽ, nồi lẩu đầy đặn với tôm, mực, cá, bò cuốn nấm… Giá thành nhìn chung rất phải chăng.

Địa chỉ: 544 trần khát chân, Hai Bà Trưng và 63 Minh Khai

4. Trư Ký Hotpot

Lẩu 1 người - Trư Ký Hotpot

Nếu vừa muốn ăn lẩu vừa muốn ngắm cảnh đường phố thì Trư Ký Hotpot là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Không gian quán khá rộng rãi, lại có cửa kính rộng nhìn ra ngã tư Trần Nhân Tông. Vì vậy, nếu đi ăn một mình, bạn sẽ không cần phải lo lắng sẽ chạm mắt với các khách hàng xung quanh.

Trư Ký Hotpot phục vụ khá nhiều loại lẩu, nhưng được yêu thích nhất phải nhắc đến lẩu Thái chua chua, ngọt ngọt, rất hợp khi ăn kèm với các loại topping. Nếu muốn, bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm cho đỡ ngán như sụn gà rang muối, chim cút quay lá mắc mật.

Địa chỉ: 63 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Nướng 86 Lẩu Thái Tomyum

Lẩu 1 người - Nướng 86 Lẩu Thái Tomyum

Tuy giá thành chỉ nhỉnh hơn bát mì thông thường, thế nhưng một suất lẩu FA tại quán lại khá đầy đặn, bao gồm tôm tươi, 4 cuộn thịt bò dày, ngao, viên thả lẩu, váng đậu, rau, mì.

Dù đi 2 hay 3 người thì quán vẫn phục vụ mỗi người một nồi, tạo nên cảm giác sạch sẽ và đầy đặn hơn cho món ăn. Nếu muốn, khách còn có thể gọi thêm một số loại topping lạ miệng như thanh cua, sườn, miến.

Địa chỉ: 63C Nguyễn Hoàng

Bảo Phương