TOP 10 CỬA HÀNG HOẠ CỤ Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT

TOP 10 CỬA HÀNG HOẠ CỤ Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT

Với những người yêu nghệ thuật hay làm nghệ thuật thì những cửa hàng hoạ cụ đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, mua hoạ cụ ở đâu cho chất lượng và uy tín và giá thành lại phải chăng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Toplist Hà Nội để khám phá các cửa hàng hoạ cụ ở Hà Nội uy tín nhất nhé!

1. Lỗ Store Art

Cửa hàng hoạ cụ - Lỗ Store Art

Hoạ cụ Lỗ Store là nơi chuyên cung cấp dụng cụ vẽ uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến. Cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất như sổ vẽ màu nước, cọ vẽ màu nước, bút marker, touchliit, màu chì, màu nước. Cùng với đó là bàn thử màu miễn phí với hơn 25 loại màu khác nhau để các bạn có thể trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 150 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6021
Website: http://lostore.vn
Fanpage: www.facebook.com/lo.store97
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

Shopee: https://shopee.vn/hoaculo

2. Azur Art Shop

Cửa hàng hoạ cụ - Azur Art Shop

Không hề thua kém so với những cửa hàng đươc nhắc đến ở trên, số lượng hàng hóa tại Họa cụ Azur cũng vô cùng phong phú, thuộc rất nhiều thương hiệu họa cụ nổi tiếng như: Sakura, Faber Castell, Memory, Nikko, Marvy, Pebeo, Canson,…từ bình dân đến cao cấp. Ngoài ra, Azur còn nhận order tất cả các mặt hàng qua web Taobao, 1688, tmall với giá cả hợp lý nhất.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã mà bên cạnh đó, mức giá của các sản phẩm cũng rất hợp lí, đa dạng, đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 20 ngõ chùa Hưng Ký, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0963 507 513
Email: nhatthieugia.97@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Azurshop97/
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

Shopee: https://shopee.vn/hoa_cu_azur

3. Nét Sáng Art Supplies

Cửa hàng hoạ cụ - Họa Cụ HKUK

Họa cụ HKUK là một trong những shop họa cụ uy tín chuyên văn phòng phẩm, các đồ dùng về Mỹ Thuật tại Hà Nội. Shop sở hữu lượng sản phẩm đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp cũng như xuất xứ có nguồn gốc.

Được ví von như một thế giới hội họa thu nhỏ, tìm đến Họa Cụ HKUK bạn có thể tìm thấy những vật dụng học vẽ đa dạng thương hiệu, được nhập khẩu từ Nhật Bản, Nga, Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… có thể kể đến những cái tên quen thuộc như Canson, Sakura, Uni, Deleter, Potentate, Kuelox, Marco, Holbein…

Ngoài các sản phẩm dụng cụ mỹ thuật màu, giấy, cọ, bút, set pocket có sẵn thì HKUK còn nhận order họa cụ giá cả phải chăng theo yêu cầu của khách hàng với chi phí vận chuyển không quá đắt đỏ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 3, 60 phố Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Tầng 3, trong ngõ)
Điện thoại: 0969 969 336 & 0945 585 528
Email: hoacuhkuk@gmail.com
Website: http://www.hkuk.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HKUK.VN/

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00 (Nghỉ: 13:00 – 14:30)

Shopee: https://shopee.vn/hoacuhkuk

4. Taipoz

Cửa hàng hoạ cụ - Taipoz

Họa cụ bày bán ở cửa hàng đều được đội ngũ ngũ Taipoz chọn lựa kỹ càng, mang tính ứng dụng cao để hỗ trợ công việc thiết kế nội thất, kiến trúc sư, thiết kế thời trang. Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã, nhóm ngành sản phẩm như: Calligraphy, Manga/Comic/Drawing, Thủ công, Bút & màu vẽ đa chất liệu… nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: C8 khu 15 Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0346 657 079
Email: taipoz.shop@gmail.com

Website: Taipoz.com

Fanpage: www.facebook.com/taipoz

Shopee: https://shopee.vn/taipozshop

5. Mây Art Store

Cửa hàng hoạ cụ - Mây Art Store

Mây Art Store là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích nghệ thuật tại Hà Nội. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm mua sắm hội họa chất lượng nhất, shop không chỉ là nơi cung cấp họa cụ mà còn là không gian tinh tế, đẳng cấp.

Mây Art Store tự hào với việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, từ giấy vẽ đến bút chì, từ màu nước đến cọ vẽ. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng hội họa.

Không chỉ là cửa hàng, Mây Art Store còn là điểm hội tụ của những người yêu nghệ thuật. Shop thường xuyên tổ chức các sự kiện, triển lãm và workshop để tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cho cộng đồng nghệ sĩ.

Đến với Mây Art Store, bạn không chỉ mua được những sản phẩm chất lượng, mà còn được trải nghiệm không khí sôi động, sáng tạo của một cộng đồng yêu nghệ thuật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 82, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0981 234 567
Email: mayartstore@gmail.com
Website: http://mayart.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mayartstore/
Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 7); 09:00 – 18:00 (Chủ nhật)

Shopee: https://shopee.vn/mayartstore

6. Tanuki art supplies

Cửa hàng hoạ cụ - Tanuki art supplies

Tất cả các sản phẩm tại shop đều do chính chủ shop lọc qua và đưa đến những loại tốt nhất, không nhập các sản phẩm chất lượng kém hoặc không rõ nguồn gốc. Tanuki art supplies không chỉ cung cấp các sản phẩm hạng artist mà luôn song song cả với hạng student đã qua chọn lọc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: số 107 A3, ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0967 877 704 & 0987 014 691
Email: tanukiartsupplies@gmail.com
Website: http://tanukiartshop.com/
Fanpage: www.facebook.com/tanukiartsupplies/
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00 (T2 – T7); 09:00 – 19:00 (CN)

Shopee: https://shopee.vn/yuutaapple

7. Nghệ Thuật Đương Đại

Cửa hàng hoạ cụ - Nghệ Thuật Đương Đại

Với mong muốn tạo nên một không gian sáng tạo, Nghệ Thuật Đương Đại không chỉ là nơi cung cấp họa cụ mà còn là điểm hội tụ của những người yêu nghệ thuật. Cửa hàng chú trọng vào việc chọn lựa những sản phẩm chất lượng, phục vụ đa dạng nhu cầu của cộng đồng hội họa.

Nghệ Thuật Đương Đại không chỉ là điểm mua sắm, mà còn là không gian thú vị, sôi động. Shop thường xuyên tổ chức các sự kiện, triển lãm nghệ thuật để kết nối cộng đồng, tạo điều kiện cho mọi người thảo luận, chia sẻ đam mê.

Từ bút chì, màu nước đến giấy vẽ, tất cả đều được Nghệ Thuật Đương Đại chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài lòng và sáng tạo tối đa cho các nghệ sĩ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 15, ngõ 34 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0978 654 321
Email: info@nghe-thuat-duong-dai.com
Website: http://nghe-thuat-duong-dai.com/
Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7); 10:00 – 18:00 (Chủ nhật)

Shopee: https://shopee.vn/nghe-thuat-duong-dai

8. Cửa hàng hoạ cụ Hana

Cửa hàng hoạ cụ Hana

Tất cả các sản phẩm tại Họa Cụ Hana – Art Shop được khách hàng đánh giá khá cao về mẫu mã, màu sắc, đa số được nhập khẩu từ nước ngoài có đầy đủ tem mác chính hãng, giúp các quá trình học và dạy vẽ có được hiệu quả tốt nhất. Hàng tháng, Họa Cụ Hana – Art Shop thường lấy về rất nhiều sản phẩm mới, nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người đam mê vẽ tranh “phát cuồng”.

Những dụng cụ vẽ bán chạy nhất tại Họa Cụ Hana – Art Shop được nhiều người quan tâm gồm có Màu nước Paul Rubens, màu nước Sakura Koi, giấy vẽ Arches, set màu của Paul Rubens, chì màu Faber Polychromos,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 384 Đội Cấn Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0996 196 666 & 0564 677 476
Website: https://hanaartshop.com/
Fanpage: www.facebook.com/hanatochiyaneko/
Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Shopee: https://shopee.vn/kunbea

9. Mặt Trời Nghệ Thuật

Mặt Trời Nghệ Thuật

Với sứ mệnh làm nên sự khác biệt trong không gian nghệ thuật, Mặt Trời Nghệ Thuật không chỉ là cửa hàng cung cấp họa cụ mà còn là điểm đến của những người đam mê nghệ thuật. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Mặt Trời Nghệ Thuật đã khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng hội họa Hà Nội.

Shop luôn chú trọng vào việc cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực nghệ thuật, từ bút chì, màu nước, giấy vẽ đến sách hướng dẫn. Mặt Trời Nghệ Thuật là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm những dụng cụ mới nhất và sáng tạo nhất cho tác phẩm của mình.

Cùng với đó, không gian ấm cúng và thân thiện tại Mặt Trời Nghệ Thuật sẽ là nơi lý tưởng để bạn trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ những người yêu nghệ thuật khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 7, ngõ 89 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0912 345 678
Email: info@matroinghethuat.com
Website: http://matroinghethuat.com/
Fanpage: www.facebook.com/MatTroiNgheThuat/
Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 (Thứ 2 – Thứ 7); 11:00 – 17:00 (Chủ nhật)

Shopee: https://shopee.vn/matroinghethuat

10. Hoạ Nguyệt Các

Hoạ Nguyệt Các

Sản phẩm phân phối chính hãng bởi Họa Nguyệt Các có thể kể đến như: Họa phẩm Daniel Smith, Holbein, Mijello, Shinhan, Kuretake, Nevskaya Palitra, Finetec, Da Vinci, Schmincke, Winsor & Newton, Senenlier, Canson, Copic, Hahnemuehle, Paul Rubens….và nhiều hãng khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9 Ng. 234 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0388 366 033
Email: saler.hoanguyetcac@gmail.com
Website: http://Hoanguyetcac.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Hoa.nguyet.cac
Giờ mở cửa: 09:30 – 20:00

Shopee: https://shopee.vn/hoa.nguyet.cac

 

Bảo Phương