Top 10 địa chỉ bán loa uy tín tại Hà Nội mà bạn nên biết

Top 10 địa chỉ bán loa uy tín tại Hà Nội mà bạn nên biết

Thiết bị âm thanh là những công cụ tuyệt vời giúp mang âm thanh đến tay người dùng và khuếch tán âm thanh trên diện rộng. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng có khả năng truyền tải âm thanh tốt. Do đó, bạn nên chọn lựa những thiết bị âm thanh chất lượng cao nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của mình. Hãy cùng Toplist Hà Nội khám phá danh sách hơn 10 địa chỉ bán loa uy tín tại Hà Nội được đánh giá 5 sao nhé!

Hoàng Gia Audio – Địa chỉ bán loa uy tín tại Hà Nội

Hoàng Gia Audio

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị âm thanh. Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ lắp đặt tận tình. Khách hàng rất tin tưởng và thường xuyên đánh giá 5 sao từ khâu tư vấn sản phẩm cho đến lắp đặt và dịch vụ hậu mãi.

Cung cấp các thương hiệu hàng đầu như JBL, A/D/S, BMB, MALONE, Billow, BFAUDIO,… .Và luôn cập nhật những thiết bị mới nhất để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Quy trình vận chuyển nhanh chóng và chế độ bảo hành chính hãng.

  • Địa chỉ: Tầng 1 nhà N4-411B ngõ 120 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: hoanggiaaudio.vn

Âm Thanh Audio Thanh Liêm

Âm Thanh Audio Thanh Liêm

Sau 10 năm hoạt động và tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh. Audio Thanh Liêm luôn cam kết mang đến những sản phẩm âm thanh chất lượng cao.

Cửa hàng này đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều thương hiệu lớn, trở thành nhà phân phối âm thanh hàng đầu cho các hãng như: FOCAL, JBL, JAMO, DENON, MARANTZ, ROTE,… Hơn nữa, khi ghé thăm Audio Thanh Liêm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

  • Địa chỉ: 143 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: audiothanhliem.com

Trung Chính Audio

Trung Chính Audio

Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp thiết bị âm thanh. Cửa hàng này mang đến cho khách hàng một loạt sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm. Luôn sẵn lòng tư vấn để giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trung Chính Audio còn sở hữu một showroom rộng rãi với nhiều không gian trưng bày sản phẩm âm thanh. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham khảo và đưa ra quyết định. Cửa hàng cũng có chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

  • Địa chỉ: 488 Trần Khát Chân, P.Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội
  • Website: tca.vn – trungchinhaudio.vn

Công ty thiết bị âm thanh ở Hà Nội – Nhất Nam

Công ty Nhất Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ truyền thông với những thiết bị âm thanh hiện đại nhất. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn và chất lượng đảm bảo.

Với đội ngũ quản lý và nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Nhất Nam cam kết mang đến những sản phẩm đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng. Nhiều người khen ngợi về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn và hỗ trợ sau bán hàng. Tuy nhiên, để có cái nhìn chính xác hơn về độ tin cậy của Nhất Nam. Bạn nên tìm hiểu thêm thông tin từ các nguồn uy tín và trực tiếp kiểm tra sản phẩm tại công ty.

  • Địa chỉ: P501, tòa nhà 627 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: nhatnamvn.com

AUDIO SERVICE

Audio Service là một cửa hàng âm thanh đáng tin cậy tại Hà Nội. Chuyên cung cấp các thiết bị karaoke và âm thanh chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm mua sắm điện tử với kho hàng phong phú, đa dạng từ thương hiệu đến mẫu mã.

Ngoài ra, Audio Service còn mang đến dịch vụ mua sắm online tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích. Nếu bạn muốn trải nghiệm thực tế, hãy ghé thăm cửa hàng để được nhân viên tư vấn tận tình. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý nhất.

  • Địa chỉ: 205 Khương Trung, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: audioservice.vn

AUDIO Hải Hưng

Cửa hàng thiết bị âm thanh Hải Hưng tại Hà Nội là một trong những địa chỉ nổi bật với đa dạng thương hiệu, từ JBL, Crown, YAMAHA, Electro-voice (Mỹ), DBX, Lexicon, AKG, Shure cho đến các nhãn hiệu nội địa. Công ty luôn đi đầu trong nhiều lĩnh vực liên quan đến thiết bị âm thanh, hình ảnh và công nghệ thông tin chuyên dụng. Đồng thời là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu khác nhau.

AUDIO Hải Hưng đã xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với hàng nghìn khách hàng, phục vụ cho mọi nhu cầu. Với mục tiêu mang lại sự tin tưởng về chuyên môn, sự nhiệt tình và phong cách phục vụ tận tâm. Cửa hàng cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì chu đáo sau khi bán hàng.

  • Địa chỉ: Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
  • Website: haihung.com.

Bình Minh Digital

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh. Bình Minh Digital đã xây dựng một hệ thống công ty luôn hướng tới việc mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trong số các sản phẩm nổi bật, ba mẫu loa bán chạy nhất là Hệ Thống Loa BOSE 301 DIRECT/REFLECTING, Loa JBL KI 510 và Loa JBL RM10ll. Nhờ vào chất lượng vượt trội, cửa hàng đã nhanh chóng trở thành điểm đến được nhiều người tìm kiếm trong thời gian dài.

  • Địa chỉ: 12 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Bảo Châu Elec

Bảo Châu ELEC là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp thiết bị âm thanh, cũng như tư vấn, thi công và lắp đặt hệ thống âm thanh. Cửa hàng luôn cam kết mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất cùng dịch vụ hoàn hảo.

Được biết đến như một thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng chất lượng cao. Bảo Châu ELEC có đa dạng sản phẩm như loa BMB Nhật, loa JBL, và nhiều loại loa karaoke khác nhau. Chính vì vậy, nơi đây đã trở thành điểm đến tin cậy của rất nhiều người dân Hà Nội.

  • Địa chỉ: 45 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: baochauelec.com

Hoàng Audio

Hoàng Audio là một địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm âm thanh chất lượng hàng đầu. Đến từ các thương hiệu danh tiếng như Yamaha, Pioneer, Denon, Marantz, Onkyo và nhiều tên tuổi khác.

Cửa hàng này được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhiều người đã khen ngợi sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

  • Địa chỉ của cửa hàng: Ngõ 168, Số nhà 23 Nguyễn Xiển – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội

Lạc Việt Audio – Thiết bị âm thanh tại Hà Nội

Cửa hàng âm thanh Lạc Việt Audio tại Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê thiết bị âm thanh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm âm thanh chất lượng cao. Được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu suất sử dụng tốt nhất. Lạc Việt Audio còn mang đến cho bạn một bộ sưu tập đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Từ các thiết bị nội địa cho đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ điều có sẵn.

  • Địa chỉ: Số 36 ngõ 41 Đông Tác – Kim Liên – Đống Đa – Hà Nội
  • Website: lacvietaudio.com

Xem thêm nhiều địa điểm hấp dẫn tại Hà Nội trên: Toplist Hà Nội

Bảo Phương